Thursday, November 1, 2018

JINSI WATUMIAJI WA DAWA ZA NYWELE WANAVYOWEZA KUPATA VIPARA

  Malunde       Thursday, November 1, 2018

WATUMIAJI dawa za kisasa za kulainisha nywele wapo katika uwezekano mkubwa wa kupata matatizo ya ngozi na kunyonyoka nywele siku za usoni (kuwa vipara).

Hayo yalielezwa Dar es Salaam jana na Daktari Bingwa wa Magonjwa ya Ndani, Grace Shayo wa Chuo Kikuu cha Afya na Sayansi Shirikishi Muhimbili (MUHAS), alipozungumza na MTANZANIA katika mahojiano maalumu.

Alisema hali hiyo inaweza kuwapata watumiaji kwani baadhi ya kemikali zilizochanganywa kutengeneza dawa hizo zinapotumika huenda kuathiri afya ya ngozi.

“Ni kweli matumizi ya dawa za nywele yanaweza kusababisha mtumiaji kuishia kupata matatizo ya ngozi, kuna wakati mtu akipakwa dawa hizi ngozi yake huungua.

“Kutokana na kule kuungua, kama ngozi ya kichwa itapona na kuacha kovu, basi sehemu hiyo yenye kovu inaweza isiote nywele tena kama ilivyokuwa hapo awali katika maisha yake,” alisema.

Na Veronica Romwald-Mtanzania
logoblog

Kama Una Habari,Picha,Video,Tangazo n.k Wasiliana Nasi Simu/WhatsApp +255 757 478 553 ,0625 918 527

Malunde 1 blog Ipo PlayStore....Pakua App yetu mpyaHAPA Upate Habari Mpya Moja Kwa Moja Kwenye Simu yako..Utasoma habari hata kama hauna MB..Bofya Hapa
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.malunde.bdkxfuvweev_drskoew
Previous
« Prev Post